Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Ngày thứ 7 tình nguyện xây dựng Nông thôn mới ” của cán bộ công chức xã Cán Chu Phìn

15/10/2018 00:00 249 lượt xem

        Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền xã Cán Chu Phìn về việc thực hiện “Ngày thứ 7 tình nguyện xây dựng Nông thôn mới”.

Sáng mùng 6/10/2018 tại Thôn Cán Lủng – Xã Cán Chu Phìn – Huyện Mèo Vạc được sự quan tâm của Đ/c Dương Ngọc Ánh - Viện Trưởng Viện kiểm soát huyện cùng các cán bộ của VKS, Ban dự án XD NTM của huyện, Đại diện cấp uỷ chính quyền xã có Đ/c Lương Vũ Khoa BT Đảng Uỷ, Đ/c Quan Thị Hồng Nhung CT Uỷ ban nhân dân xã cùng cán bộ công chức xã, tập thể giáo viên các Trường THCS, Tiểu Học, Mầm Non, Trạm y tế chung tay thực hiện ngày thứ 7 đại đoàn kết bằng hành động thiết thực là đập đá, sửa chữa và mở rộng con đường từ trung tâm thôn Cán Lủng thông với Trung tâm Xã. Giúp cho việc đi lại, trao đổi, giao thương của bà con nhân dân được thuận lợi, các cháu học sinh đến trường rễ ràng hơn.

Các đ/c Dương Ngọc Ánh VT. VKS Huyện, Lương Vũ Khoa – BT. Đảng ủy xã cùng tham gia phát cỏ, đập đá bù lề 2 bên đường.

 

Với quyết tâm xây xựng mục tiêu “xã Nông thôn mới” Ít nhất đến năm 2020 có 01 thôn đạt Tiêu chuẩn Nông thôn mới .

 Đ/c Lương Vũ Khoa nhận định “ Ngày thứ 7 tình nguyện có ý nghĩa quan trọng trong Chương trình xây dựng Nông thôn mới, không những góp phần củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân mà còn củng cố thêm niềm tin tưởng tuyệt đối của bà con vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước về “Điện – Đường – Trường – Trạm”.

Đặc biệt là góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch của Xã năm 2018, củng cố thêm niềm tin yêu, gắn bó, càng làm thắt chặt “tình quân – dân”của bà con nhân dân với cán bộ công chức – viên chức trên địa bàn xã. Điều đó cũng cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong phong cách, lề lối, tác phong làm việc của người đứng đầu cơ quan, đơn vị cấp cơ sở cũng như đối với cán bộ đảng viên trên địa bàn xã.

Hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới.

 

                                     Nguồn: Hoàng Trang

                                           hoangtrangmv@gmail.com


Tin khác