Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Buổi Sinh hoạt chi Bộ của trường THCS xã Cán Chu Phìn

11/03/2024 08:51 105 lượt xem

Thực hiện theo Quy chế của chi bộ, chiều ngày 8/3/2024 chi bộ trường THCS Cán Chu Phìn tổ chức sinh hoạt chi bộ đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và kết quả công tác lãnh đạo tháng 2 năm 2024; xác định phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp tháng 3 năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo tại buổi sinh hoạt có đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư đảng ủy xã.

Chủ trì buổi sinh hoạt Chi bộ đồng chí Vũ Thị Hương phó Bí thư chi bộ đã thông qua báo cáo, dự thảo các kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ đồng thời các đồng chí đảng viên chi bộ được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hoàng Thanh Hải Bí thư đảng ủy.

Tại buổi sinh hoạt chi bộ, các đồng chí đảng viên đã thảo luận và nhằm đưa ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong tháng 2 và đưa ra các giải pháp thực hiện trong tháng 3. Đồng thời chi bộ đóng góp vào dự thảo các kế hoạch: kiểm tra, giám sát 2024; học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2024; sinh hoạt chuyên đề 2024; thi học sinh giỏi cấp trường lớp 6, 7, 8; kiểm tra định kỳ HKII; tổ chức khảo sát học sinh phổ thông; tổ chức học sinh lớp 9 đi trải nghiệm và kết nạp đoàn tại tượng đài thanh niên xung phong xã Pải Lủng.

Qua buổi sinh hoạt chi bộ, các đồng chí đảng viên trong chi bộ khắc phục những hạn chế và đưa ra được các giải pháp để cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt thực hiện nhiệm vụ trong tháng 3 mà chi bộ thống nhất đề ra/.

 

Ngô Lan

Tin khác