Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDTBT THCS CÁN CHU PHÌN TỔ CHỨC SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHỦ ĐỀ “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”

12/03/2024 15:36 133 lượt xem

Trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên chào mừng Kỷ niệm 93 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Sáng ngày 11/3/2024 Liên đội trường PTDTBT THCS Cán Chu Phìn long trọng tổ chức sinh hoạt dưới cờ chủ đề “Tiến bước lên đoàn”.

Tham gia buổi sinh hoạt có đầy đủ các thầy cô giáo cùng toàn thể các em trong nhà trường.

Tại buổi sinh hoạt các em đã được xem các tiết mục văn nghệ của lớp 9, nghe giới thiệu ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và được tham gia tìm hiểu về Đoàn thông qua trả lời các câu hỏi.

Cùng với buổi sinh hoạt cô Vũ Thị Hương phó Hiệu trưởng tặng phần thưởng cho em Sùng Thị Dúa lớp 9A1 đạt 2 giải nhì môn Điền kinh chạy 100 mét và 200 mét nữ Hội khỏe Phù Đổng huyện Mèo Vạc năm 2024 do phòng GD&ĐT huyện Mèo Vạc tổ chức cùng với thầy giáo Đặng Thế Điệp hướng dẫn và trao giải nhất cho lớp 9A2 duy trì sĩ số đảm bảo trong tuần học đầu tiên sau khi nghỉ tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Qua buổi sinh hoạt đã giúp cho các em học hỏi thêm được nhiều kiến thức bổ ích đồng thời giáo dục các em biết ơn những tấm gương đoàn viên đã hy sinh thân mình vì tổ quốc đây là niềm tự hào của lớp lớp đội viên, thiếu nhi, tạo không khí vui tươi phấn khởi để các em phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Đội tổ chức, phấn đấu trở thành đoàn viên, thanh niên tràn đầy niềm tin và khát vọng cống hiến cho đất nước trong tương lai./.

 

Ngô Lan

Tin khác